Ý tưởng quảng bá sự kiện thu hút hàng nghìn người tham dự

Ngày nay truyền thông quảng bá cho sự kiện quan trọng sắp diễn ra là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, đối với các nhà tổ chức sự kiện như NEXTevent và các doanh nghiệp khác cùng ngành. Cũng như đông đảo khách hàng. Bởi vì quảng bá truyền thông sao cho hiệu quả có lẽ là vấn đề luôn làm các nhà tổ chức bối rối. Trong quá trình lên kế hoạch marketing sự kiện. Dưới đây là 8 ý tưởng quảng bá sự kiện thu hút ngàn lượt người tham dự khá thú vị và bổ ích. Do Ekip NEXTevent đúc kết chia sẻ cùng quý độc giả. Hy vọng giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả cho event sắp tới nhé!

Sự kiện quảng bá lên Facebook là một kênh tiếp thị mạnh mẽ ngày nay

Ý tưởng 1: Ý tưởng quảng bá sự kiện trên Facebook Fanpage

Sự kiện Facebook là một kênh tiếp thị mạnh mẽ. Dữ liệu người dùng mạnh mẽ của Facebook cho phép nền tảng cung cấp thông tin sự kiện. Cho những người dùng có khả năng quan tâm nhất.

Điều này mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn tới những người không muốn nghe về sự kiện của bạn.

Nhưng có rất nhiều sự kiện trên Facebook để cạnh tranh trong nguồn cấp tin tức. Một trong những cách tốt nhất để tham gia cuộc thi là tạo sự kiện Facebook trực tiếp thông qua sự kiện của bạn.

Nhờ có sự hợp tác của Event channel. Với Facebook, khi bạn làm như vậy, Facebook sẽ xem xét sự kiện chính thức của bạn. Và xứng đáng với thứ hạng cao hơn.

Ý tưởng quảng bá sự kiện trên Facebook Fanpage là xu hướng phát triển mạnh mẽ từ năm 2021 trở đi

Ý tưởng 2: Setup Landing page quảng bá sự kiện

Hãy để sự kiện của bạn xuất hiện vào bất cứ lúc nào khách hàng tìm kiếm. Bằng một website hay landing page đơn giản nhưng thật nổi bật. Với sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ như wordpress hay ladipage.vn. Việc tạo cho sự kiện một trang web hay landing page chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Đừng quên lựa chọn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với những thiết kế có sẵn cùng những nội dung giới thiệu thật hấp dẫn. Để thu hút thật nhiều người tham dự sự kiện.

Setup một website Landing Page để chia sẻ đầy đủ các thông tin sắp diễn ra của sự kiện bạn

Ý tưởng 3: Ý tưởng quảng bá sự kiện nhờ chủ đề hấp dẫn

Có rất nhiều sự kiện ngoài kia để mọi người lựa chọn. Bước đầu tiên để thu hút sự chú ý là đặt cho bạn một cái tên có sức ảnh hưởng. Tên đúng sẽ phục vụ một vài mục đích:

  • Khơi gợi sự tò mò, hấp dẫn mọi người muốn tìm hiểu thêm.
  • Không chỉ mô tả sự kiện của bạn, mà còn giúp tạo ra một thương hiệu sự kiện.
  • Giúp công cụ tìm kiếm lập chỉ mục dễ dàng hơn. Vì vậy mọi người tìm thấy sự kiện của bạn khi họ tìm kiếm việc cần làm.

Hãy chắc chắn bao gồm các từ khóa quan trọng. Như tiếp thị kỹ thuật số, doanh nhân, bán hàng. Để mô tả các sự kiện cho cả người tham dự và công cụ tìm kiếm tiềm năng.

Chủ đề của chương trình HAY sẽ thu hút sự chú ý của truyền thông đây là cách quảng bá sự kiện thông minh

Ý tưởng 4: Marketing Event thông qua các kênh social

Các kênh truyền thông trực tuyến ngày càng phổ biến. Mạng xã hội ngày nay càng đa dạng mà NEXTevent hay sử dụng như facebook, instagram, pinterest, twitter,… Và marketing sự kiện trên các kênh online đang là một trong những cách hiệu quả để truyền thông cho sự kiện với chi phí tiết kiệm.

Một chiến dịch truyền thông mang xã hội độc đáo và sáng tạo sẽ là kênh lan truyền nhanh nhất. Hãy bắt đầu bằng những hình ảnh ấn tượng, nội dung thu hút cùng với hashtag thú vị.

Ngày nay mạng xã hội để quảng bá sự kiện càng đa dạng mà hay sử dụng như facebook, instagram, pinterest, twitter,…

Ý tưởng 5: Ý tưởng quảng bá sự kiện bằng Email Marketing

Với sự ra đời của luật bảo vệ dữ liệu và các quy định về quyền riêng tư của người tiêu dùng toàn cầu khác. Palamun Event nhận thấy việc gửi email tổ chức sự kiện đến đúng cách là rất quan trọng.

Điều đó có nghĩa là sử dụng một nền tảng tiếp thị email hợp pháp để gửi tin nhắn của bạn. Một nền tảng cho phép mọi người chọn tham gia dễ dàng.

Nhiều nền tảng trong số này cho phép cá nhân hóa email. Nói trực tiếp đến từng người nhận trong cơ sở dữ liệu của bạn hàng trăm hoặc hàng ngàn.

Chẳng hạn, bạn có thể điền dòng tiêu đề hoặc nội dung email của mình với tên người nhận.

Ý tưởng 6: Sử dụng khách mời Event (lan tỏa chiến dịch quảng bá thông minh)

  • Trong thời đại truyền thông xã hội, những người tham dự của bạn là một trong những công cụ tiếp thị mạnh nhất của sự kiện.
  • Thúc đẩy họ chia sẻ sự kiện của bạn. Bằng cách cung cấp nội dung mà họ sẽ hào hứng tham gia và đăng lại.
  • Tạo các hashtag sự kiện tùy chỉnh. Để mọi người có thể nhận được những câu lạc bộ trong câu lạc bộ với sự kiện của bạn trước khi nó xảy ra.

Mẹo: Nếu bạn đe dọa về cách bắt đầu tiếp thị sự kiện của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đọc ‘Cách quảng bá sự kiện trên phương tiện truyền thông xã hội.

Ý tưởng 7: Sử dụng công nghệ để quản trị event

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị sự kiện của bạn nên theo dõi nó.

  • Nếu bạn không theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và chủ động điều chỉnh chiến lược của mình, bạn sẽ mất đà.
  • Liên kết theo dõi sẽ giúp bạn tìm ra nơi người mua vé của bạn đến từ đâu.
  • Nếu bạn có thể thiết lập các liên kết theo dõi cho tiếp thị qua email, các nỗ lực của mạng xã hội và mọi hoạt động tiếp thị bạn làm với các đối tác hoặc nhà tài trợ. Bằng cách này, bạn có thể xem kênh nào đang hoạt động tốt và kênh nào cần hoạt động.
  • Khi bạn đặt tất cả các ý tưởng quảng cáo sự kiện miễn phí này vào vị trí. Bạn sẽ bắt đầu thấy động lực xây dựng xung quanh sự kiện của mình.
  • Nhưng trước tiên, bạn cần đảm bảo trang sự kiện của bạn đã sẵn sàng để bắt đầu bán vé. Tạo sự kiện tiếp theo của bạn trên Eventchanel ngay hôm nay.
Sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện công cộng để truyền tải thông điệp sự kiện của bạn. Đây là xu hướng quảng bá event thông minh 2021

Ý tưởng 8: Ý tưởng quảng bá sự kiện ngoài trời

Nếu bảng quảng cáo ngoài trời hoặc quảng cáo trên các phương tiện công cộng đã trở nên quá nhàm chán. Hãy thử ý tưởng marketing cho event bằng những hình thức mới lạ hơn như vẽ tranh tường. Hay tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đường phố.

Bạn có thể thuê một nghệ sĩ địa phương để vẽ những bức tranh thể hiện chủ đề của sự kiện. Việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đường phố sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người. Và khiến họ không ngừng nói về nó. NEXTevent khuyên bạn cũng có thể lựa chọn các hình thức độc đáo như việc tạo ra ảo ảnh quang học hoặc đưa ra những thông điệp marketing táo bạo, làm cho nó thú vị và khiến mọi người nói về nó.

Theo: NEXTevent

Để lại bình luận